Cách lựa chọn áo vest cho nam giới đúng chuẩn

Thông thường các cánh mày râu sẽ chọn cho mình những chiếc áo khoác vest nam để diện trong những dịp gặp gỡ trang trọng. Hiện nay thì các kiểu dáng của vest nam cũng rất đa dạng và phong phú về màu sắc cũng như chất liệu, chúng có thể tôn lên nét đẹp nam tính và đầy lịch lãm của các quý ông.

Bên cạnh đó, vest có thể che được những khuyết điểm trên cơ thể nếu lựa chọn đúng, bài viết dưới đây bạn có thể tham khảo qua để lựa chọn được những bộ vest phù hợp với dáng người và bộc lộ được cá tính riêng của mình.

Một số loại kiểu vest dành cho nam giới

Kiểu vest 3 cúc đóng

Với những ai có chiều cao từ 1m7 trở lên thì vest 3 cúc là một sự lựa chọn đúng đắn bởi vì cúc áo nằm ngang ngực tạo nên sự tiện lợi và thoải mái cho người mặc. Đặc biệt hơn những bạn nam có vòng một săn chắc và lực lưỡng thì bộ vest nam đẹp này thích cực kỳ phù hợp.

Vest 3 khuy xuất hiện vào những thập niên xưa được các nhà thiết kế sáng tạo và phá cách tạo nên trang phục có kiểu dáng độc đáng hơn như hiện nay.

Hầu hết các quý ông hiện nay đều chọn các loại ao vest nam cao cap tphcm theo xu hướng, nhưng để thể hiện quý tộc và cổ điển thì vest 3 cúc vẫn là lựa chọn tốt nhất.



Kiểu Vest có hai cúc đóng

Áo vest kiểu 2 cúc không bao giờ là lỗi thời đối với thời trang của quý ông, các chàng trai rất ưa chuộng vì hợp với nhiều vóc dáng và thân hình nói chúng là không kén chọn đối với bất kỳ ai. Nếu bạn là một người khiêm tốn về chiều cao hay hơi tròn kiểu vest này giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Hơn thế nữa theo xu hướng thời trang hiện đại thì chúng luôn song hành cùng các quý ông đến các buổi tiệc. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi đẹp thể hiện sự lịch thiệp trên sét đồ và tôn trọng chính mình và người đối diện.

Xem thêm cách bảo quản áo sơ mi đúng cách tại https://thomasnguyentailor.com/bao-quan-ao-so-mi-nu-dung-cach


Vest một khuy đóng

Áo vest 1 cục đóng đang được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể phối chúng với áo sơ mi được may với chất liệu vải may áo sơ mi nam đẹp kết hợp thêm chiếc khăn cài túi áo vest phù hợp nữa là tạo nên một sét đồ hoàn hảo. Bạn có thể mặc đi bất cứ nơi đâu đi làm, gặp gỡ đối tác hay dự các buổi tiệc đều được vì trông chúng cực kỳ lịch lãm và trang trọng.



Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn khi chọn một bộ vest, hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được những bộ vest phù hợp nhất bất kể hoàn cảnh nào. Truy cập website https://thomasnguyentailor.com/ để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về vest và các dịch vụ vest nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuy măng sét phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý ông

Gợi ý một số mẫu bộ vest nữ công sở cho cô nàng thanh lịch