Khuy măng sét phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý ông

Khuy măng sét được biết đến từ những thập niên xưa để phân biệt giữa tầng lớp quý tộc và thường dân. Ngày nay thì khuy măng sét như một món phụ kiện trang sức không thể thiếu trong những set đồ vest khi tham gia sự kiện sang trọng của các quý ông hay những doanh nhân thành đạt. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn khuy măng séc là gì? khuy măng sét mua ở đâu? để biết được thông tin hữu ích nhé.

Khuy măng sét là gì?

Khuy măng sét (Cufflinks) là một cặp cúc sử dụng để cài vào áo sơ mi có cổ tay gập. Món phụ kiện này thông thường được thiết kế với chất liệu như titan, vàng, bạc, hoặc giả kim.


Một số quy tắc khi chọn khuy măng sét

Khi chọn khuy măng séc đi sự kiện thì một cặp khuy măng sét tròn hay vuông có màu sắc bằng bạc hay vàng đều được. Tùy vào sự kiện mà bạn chọn các kiểu dáng độc đáo hay đơn giản sao cho phù hợp với bối cảnh của buổi tiệc. Bên cạnh đó nếu bạn là một quý ông ưa thích sự cổ điển có thể kết hợp cùng đồng hồ quả quýt.

Màu sắc của khuy măng sét nên trùng với một số phụ kiện hoặc màu sắc trên màu cà vạt hay áo sơ mi nam đẹp của bạn. Tránh những trường hợp họa tiết tương phản giữa khuy áo và cổ tay áo.

Khi chọn khuy măng sét thì một yếu tố quan trọng nữa bạn cần chú ý là chất liệu áo sơ mi. Ví dụ áo sơ mi cashmere hay lụa thì nên chọn khuy có chất liệu đính đá quý sẽ phù hợp, còn những chiếc áo sơ mi phong cách hiện đại thì khuy măng séc đơn giản là đẹp.




Các kiểu khuy măng sét phổ biến

The silk knot: đây là một kiểu khuy măng sét được làm bằng sợi thường có nhiều màu sắc khác nhau bạn có thể phối với nhiều loại áo sơ mi.

The bar and rocker: Đây là mấu khuy phổ biến và dễ sử dụng nhất có thể dùng đa dạng trong những hoàn cảnh như đám cưới, sự kiện, tiệc rượu…

Ball return: đây là kiểu bóng tròn có mẫu sử dụng rất nhiều trong thiết kế làm cổ tay áo của bạn cân đối hơn và dễ phối đồ phù hợp với mọi bối cảnh.

The chain link: đây là một trong những kiểu khác biệt nhất mang phong cách truyền thống và thanh lịch. được kết nối hai đầu giống nhau như một sợi xích ngắn. Điều này tạo nên sự kết nối lả lơi hơn các kiểu cufflink khác.


Khuy măng sét mua ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua khuy măng sét ở đâu chất lượng mà giá cả phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen, chúng tôi là đơn vị luôn cung cấp phụ kiện như cà vạt, khuy măng sét, kẹp cà vạt giá rẻ hcm, chất lượng. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có nhận được ưu đãi hấp dẫn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn áo vest cho nam giới đúng chuẩn

Gợi ý một số mẫu bộ vest nữ công sở cho cô nàng thanh lịch