Gợi ý một số mẫu bộ vest nữ công sở cho cô nàng thanh lịch

Những cô nàng công sở hầu hết rất thích mặc vest đi làm bởi vì ngoài sự lịch sự và đẳng cấp ra thì mặc vest có thể tôn lên được vóc dáng của mình.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn những bộ vest phù hợp, tùy vào dáng người mà bộ vest  nữ công sở được may khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu bộ vest nữ đẹp để bạn có thể tham khảo.

Bộ vest nữ công sở tay lỡ

Được phá cách từ bộ vest truyền thống, bộ vest nữ tay lỡ đang được rất nhiều cô nàng lựa chọn bởi vì khi diện sét đồ này sẽ giúp các bạn trẻ trung năng động và hiện đại hơn. Sét đồ này thường hợp với ngày mùa thu se lạnh, tay lửng ấn tượng làm cho người mặc nổi bật hơn. Bên cạnh đó với thiết kế cách điệu cổ áo và khuy áo cực kỳ độc đáo với mục đích kết hợp khăn quàng cổ công sở giúp sét đồ có được điểm nhấn mà không gây nhàm chán.



Vest nữ công sở cộc tay

Bạn là một người muốn thay đổi và phá cách trong thời trang thì bộ vest nữ cách điệu cộc tay là một lựa chọn tươi mới. Vest nữ cộc tay mang phong cách hàn quốc nhờ thiết kế độc đáo nên khiến người mặc trở nên thanh lịch và năng động hơn rất nhiều.


Vest nữ công sở cổ lá sen

Vest truyền thống được thiết kế khá cứng và nhàm chán nên để biến tấu trông trẻ trung và độc đáo hơn thì các nhà thiết kế đã sáng tạo ra cổ lá sen mềm mại. Vest cổ lá sen có thể phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi nên rất dễ lựa chọn và tiện dụng với mọi sét đồ.



Bộ vest nữ công sở áo dáng dài

Áo vest nữ công sở dáng dài là một trong những model được các cô nàng lựa chọn nhất vào trang phục thu đông. Phong cách này kết hợp ăn ý với quần âu nữ ống côn thì cực kỳ thời trang . Đây là một trong những mẫu vest được sử dụng bằng chất liệu vải may vest nữ đẹp nên là set đồ không thể bỏ qua của những cô nàng thích vest công sở.


Vest nữ công sở cổ tròn

Những mẫu vest cổ tròn đang là xu hướng thời trang giới trẻ ưa chuộng, nhờ toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng nên áo vest cổ tròn gây ấn tượng khá tốt trong lòng các cô nàng công sở. Không những thế mà vest cổ tròn cũng khá đơn giản không gây cảm giác nhàm chán hay đơn điệu cho một cô nàng.


Trên đây là một số những mẫu vest nữ đẹp mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và chọn lựa cho mình bộ vest thời thượng và đẹp nhất. Bạn đang tìm địa điểm may vest nữ uy tín, hãy đến với Thomas Nguyen chuyên may áo vest nữ đồng phục chuyên nghiệp bên cạnh đó cung cấp dịch vụ may đo áo thun đồng phục đẹp chất lượng, uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Chúc các bạn thành công với sét đồ mình chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khuy măng sét phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý ông

Cách lựa chọn áo vest cho nam giới đúng chuẩn